เอาใจสายเกม 18+ บน Steam

หากคุณเป็น Man of Culture ที่กำลังค้นหาเกมวาบหวิวบน Steam แต่ไม่รู้จะเล่นเกมอะไร มาวันนี้ทางเว็บไซต์ Kotaku ได้มีการสอบถามเหล่าเกมเมอร์สาย 18+ บน OnlyFans ว่าพวกเขาแนะนำเกมอะไรกัน ที่คุ้มค่าและคุ้มเวลาที่เราต้องสูญเสียไป ฮา

แนะนำโดย MaeBlueMelon บน OnlyFans ว่า “มันเลิศมากๆ” โดยเธอบอกไว้ว่า ปกติเกมแนวนี้บนสตีมมักจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่สำหรับ Cherry Kisses นั้นค่อนข้างแตกต่างและโดดเด่น โดยเราจะได้รับบทเป็น Cerise เป็นสัตว์คล้ายกระต่าย ซึ่งจะได้ทำงาน 1 สัปดาห์ที่ร้าน Sex Shop ซึ่งเราก็สามารถจะมีกิจกรรมต่างๆ กับลูกค้าได้ด้วย “ฉันแนะนำมากๆ ต่อให้ไม่ได้มีอารมณ์แต่เกมนี้มันก็ยังน่ารักอยู่ดี”

OnlyFans

Koikatsu Party

Ana Valens ได้กล่าวไว้ว่า “Koikatsu เป็นเกมที่จะให้เราสร้างตัวละคร และเราก็สามารถที่จะทำกิจกรรมต่างๆ กับตัวละครเหล่านั้นได้ อีกทั้งมันยังมีเวอร์ชั่น VR อีกด้วย” และสิ่งที่เจ๋งมากกว่าระบบเกมก็คือเหล่าคนในคอมมูนิตี้ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ mod ต่างๆ ทำให้เราสามารถสร้างตัวละครจากอนิเมะหรือวิดีโอเกมอื่นๆ ได้อีกด้วย


Cloud Meadow

หากคุณอยากจะทำฟาร์มไปด้วยและทำกิจกรรมไปด้วย เกมนี้เป็นเกมที่ตอบโจทย์ในส่วนนั้นได้อย่างดี โดย Meggybyte ได้แนะนำไว้ว่า “เป้าหมายของเกมนี้ให้เราได้สู้ ทำฟาร์ม และมีกรุ๊ปเซ็กหลังจากเหนื่อยล้าจากกิจกรรมเหล่านั้น” โดยเธอยังได้บอกอีกว่า “เกมนี้เล่นแล้วรีแลกซ์เป็นอย่างมาก ฉันแนะนำมากจริงๆ”

HuniePop

เกมแนว Dating Sim ผสมกับ Puzzle คล้ายกับเกมพวก Candy Crush เพียงแต่มีการจีบหญิงผสมเข้ามาด้วยนี่เอง เป็นอีกหนึ่งเกมที่ Meggybyte ได้แนะนำว่า “มันเป็นเกม Puzzle ที่สนุก และคุณยังได้ไปเดทกับผู้หญิงสวยๆ อีกด้วย แค่นี้ก็ถือว่าเจ๋งแล้ว”


HunieCam Studio

เกมแนว Tycoon ที่มีความลามกอยู่ในนั้น โดยเกมนี้สร้างจากผู้พัฒนาเดียวกับ HuniePop โดยเป้าหมายคือการบริหารให้สาว Cam Girl ของเราโด่งดังมากที่สุด แนะนำโดย babyb0nes “ฉันชอบมันมากเพราะมันมีภาพที่น่ารัก และตัวเกมยังค่อนข้างยากอีกด้วย” โดยคุณต้องคอยดูแลสาวๆ และทำให้พวกเธอมีความสุขและทำงานให้มากที่สุด รับรองว่าด้วยดนตรีที่น่ารักจะทำให้คุณเล่นไปหัวเราะไปแน่นอน


Acting Lessons

เกมแนวดราม่าแบบนิยายผู้ใหญ่ โดย Meggybyte กล่าวไว้ว่า “มันมีเนื้อเรื่องที่ดีมากและฉากจบหลากหลายรูปแบบ ถ้าคุณอยากได้เรื่องราวที่กินใจและการเล่าเรื่องที่ดี เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว” เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีอะไรมากกว่าเกม 18+ เฉยๆ