เกม FPS ใหม่ล่าสุดจาก Ubisoft : XDefiant ต้องโหลด !

XDefiant เกมแนว FPS แบบเล่นเป็นทีม 6 vs 6 และเล่นได้ฟรีจาก Ubisoft ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ได้เริ่มเปิดรับผู้เข้าร่วมทดสอบแล้ว ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บของเกม XDefiant

XDefiant เป็นเกม FPS สู้แข่งเป็นทีมที่มีรูปแบบการเล่นอันรวดเร็ว และมีโหมดการแข่งขันหลายแบบเช่น Domination กับ Escort ส่วนตัวละครที่ผู้เล่นใช้ก็สามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์การเล่นของตัวเอง

โดยในการลงทะเบียนเข้าทดสอบครั้งนี้ จะสุ่มผู้เล่นจำนวนหนึ่งให้เข้าไปทดลอง โดยผู้ที่ถูกเลือกจะได้รับอีเมลส่งมาให้อีกทีหนึ่ง และสามารถลงทะเบียนได้ทั้งผู้เล่น PC กับเครื่องคอนโซล แต่จะเปิดทดลองกับเวอร์ชั่น PC ก่อน

ซึ่งในเบื้องต้นนั้นยังเปิดรับผู้เล่นแค่บางประเทศเช่น อเมริกา แคนาดา เยอรมัน และเป็นที่น่าเศร้ามากกว่ายังไม่มีประเทศไทย แต่ Ubisoft ก็ตั้งเป้าว่าจะขยายเพิ่มประเทศที่เข้าทดลองได้เพิ่มอีกในอนาคต

XDefiant

และนอกจากการเปิดรับผู้เข้าร่วมทดสอบยังมีประเด็นที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ตอนที่เปิดตัวมาเกมนี้มีชื่อว่า Tom Clancy’s XDefiant แต่ตอนนี้มันถูกตัดคำว่า Tom Clancy’s ออก เหลือเพียง XDefiant เท่านั้น และยังใส่คำว่า A Ubisoft Original ที่กลายเป็นเกมออริจินัลจาก Ubisoft ไปซะแล้ว