กิจกรรมครบรอบ 4 ปี ยังคงแจกต่อเนื่องพร้อม Review โหมดใหม่ Color Clash

สวัสดีพี่น้องชาว Rov Thailand ทุกท่าน เพื่อน ๆ คงเคยอ่าน “ROV แจก !! รวมกิจกรรมครบรอบ 4 ปี” ที่ผมเขียนไปก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ คงคิดว่ากิจกรรมมีเท่านี้

แต่เรายังคงอยู่ในบรรยากาศของงาน Garena Rov Thailand ครบรอบ 4 ปีเพราะกิจกรรมของเขาอัดแน่นจริงๆ ผมจึงอาสาที่จะทำภารกิจนี้ต่อไปโดยจะเก็บทั้งกิจกรรมเปย์และแจกฟรี

ทำไมคุณถึงพูดถึงกิจกรรมกับเพื่อนของคุณอีกครั้ง? ที่นี่ตัวเองกิจกรรมในเกมมากมาย จนผมเองก่อนหน้านี้หน้ามืดไม่รู้จะทำอะไรก่อนดี คนเล่น ROV ส่วนใหญ่เป็นนักวางแผนอยู่แล้ว ดังนั้นเราต้องวางแผนและจัดกิจกรรม เพื่อให้พี่น้องทุกคนได้รับประโยชน์สูงสุดรายละเอียดของกิจกรรมจะเป็นอย่างไร? เลื่อนลงไปด้านล่าง Let’s Go

กิจกรรม ฉลอง 4 ปีแจกฟรี 2 ต่อ
ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563

สำหรับกิจกรรมนี้เราจะออกแนวต้องตะลุยนอกบ้าน เพื่อนโดยรวมไปที่บูธกิจกรรมที่ ROV ได้จัดเตรียมไว้ใน CENTRAL PATTANA โดยทั่วไปไม่มีอะไรมากเราเอามือถือไปถ่ายรูปกับป้าย

ที่ Garena Rov Thailand เตรียมถ่ายภาพพวกเรากับ Celestial Priest Yena (ป้ายก็ฮามากน้อง Yena บอกว่าขอจ่ายค่าตัว 199 คูปอง) จากนั้นเราก็แชร์ภาพของเราบน Facebook เทรดแชร์ให้ตัวเองเหมือนผมคนเดียว ออกแนวขี้อายอดหรือไม่สู้กล้องหรือบางคนไม่อยากให้ใครรู้ว่าเล่นเกมหรือใครไม่อยากให้แฟนรู้ว่าแอบฟิลลิ่งต้องไปงัดกลยุทธ์ด้วยกันในที่ทำงาน

สำหรับ Code 100% กล่องสกินปีศาจสกินรูปภาพไม่ควรอาย

Dystopia Enforcer: Viper skin มูลค่า 1200 คูปอง เเพง? ภาพเดียวคุ้ม Rov เขาช่างกล้าราวกับบอกตัวเองว่าฮ่าฮ่า
โดนดักง่ายจะตายเอ้ย !! เท่แทบตาย
Demon Archer: ยอร์นฉันจะได้อันนี้ฮ่า ๆ ผมติดตามมานานแล้ว สกินนี้ไม่มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมของ Rov ได้จริงๆ ถ้าไม่พลาดนี่เป็นครั้งแรกที่ Rov นำ Demon Archer Yorn ออกมาแจกให้กับพวกเรา
ไปเร็วคนนี้หล่อและเท่ห์ ทุกอย่างจะอธิบายโอ้ฉันลืมพูดถึง ราคาปกติ 910 คูปอง. ใครจะละเลยกิจกรรมนี้ คิดอีกที 555
จบด้วย Abyssal Blaze: Omen แปลไทยที่นี่ Omen ร่างเพลิงนรก เป็นยังไงบ้าง? ถึงแม้ว่าสกินนี้จะเข้ามาบ่อย แต่ใครที่สุ่มไม่ต้องเสียใจเพราะคุณได้ครอบครอง
คูปองสกิน 710 ใบฟรีรูปนี้โปรไฟล์ของเขาคือหวานใจของน้อง Elysium Frost: Lindis ไปเก็บมัน.
สรุปแนะนำให้ไปครับ กิจกรรมไม่ยากเท่าไหร่ แต่ฉันแอบเห็นพี่ ๆ ต่างจังหวัดบ่นเรื่องระยะทางไปเซ็นทรัล แต่ไม่เป็นไร ขอเป็นกำลังใจให้รอติดตามกิจกรรมต่อไปหากเราไม่สะดวก ไม่นานมานี้มีกิจกรรมใหม่มาแรงขยี้ใจอีกแล้วสำหรับ Garena Rov Thailand